TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021 - 2022.

Thứ bảy - 09/10/2021 15:20
Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2020 - 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, sáng ngày 9 tháng 10 năm 2021 trường Tiểu học Kỳ Ninh long trọng tổ chức Hội nghị “Viên chức và người lao động” năm học 2021 - 2022 với sự có mặt đầy đủ của 39 cán bộ, công chức, viên chức nhà trường.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ  VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021 - 2022.
Về tham dự với hội nghị, nhà trường rất vinh dự đón các đoàn đại biểu đại diện chính quyền địa phương do đ/c: Trần Ngọc Phú - Phó chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn cùng một số thành viên trong đoàn.  Đại diện hội cha mẹ học sinh có đ/c: Dương Đình Tấn - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh, cùng một số đ/c đại diên BCH hội phụ huynh cũng có mặt.
Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động.
Cô giáo Hoàng Thị Thanh - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc.
 
Đại biểu về tham dự hội ghị cùng nhà trường.
       Tại Hội nghị, thầy giáo Trần Văn Nam - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo Cáo tổng kết công tác năm học 2020 - 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.  Báo cáo nêu rõ những vấn đề khó khăn cũng như thuận lợi mà trong năm học qua đã gặp phải và  các mặt hoạt động như: Kết quả thực hiện các chỉ tiêu mà Hội nghị công chức, viên chức năm học trước đề ra và một số hoạt động khác.
 
Thầy giáo: Trần Văn Nam - Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022
                                                                               Trong năm học qua hs được khen thưởng hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện: 231 em,  khen thưởng có tiến bộ vượt bậc: 146 em, học sinh đạt huy chương, đạt giải qua các cuộc thi: Tiếng Anh, Trạng Nguyên Tiếng Việt, toán SIAMO: 40 em, học sinh đạt giải thể thao, điền kinh cấp thị: 03 em, học sinh đạt giải cấp trường: 51 giải (thi kể chuyện, thi viết chữ đẹp,…)
Trong những năm qua chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên. Học sinh tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, hăng say công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Giáo viên giỏi tỉnh: 01 đ/c GV hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ: 19, hoàn thành tốt nhiệm vụ: 15, hoàn thành nhiệm vụ: 02, lao động Tiên tiến: 33 đ/c, chiến sỹ thi đua cơ sở: 05 đ/c; 01 đ/c được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Nhà trường cũng được UBND tỉnh tặng Bằng khen tập thể lao động xuất sắc.
Bên cạnh đó Công Đoàn có nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống cán bộ giáo viên, có tác dụng động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên trong công tác như: thăm hỏi ốm đau, việc hiếu, việc hỷ, gặp mặt dâu rể, tổ chức tham quan học tập.
Có được thành tích đó là do tập thể đoàn kết thống nhất và tinh thần trách nhiệm của tập thể sư phạm nhà trường. Sự vào cuộc của cộng đồng xã hội, sự quyết tâm phấn đấu vươn lên trong mọi hoạt động. Sự quan tâm của Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, Đảng ủy - HĐND - UBND, các ban ngành đoàn thể, hội cha mẹ học sinh xã Kỳ Ninh.

Bên cạnh đó đ/c hiệu trưởng đã nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2021 - 2022 cụ thể: Thực hiện tốt chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện- học sinh tích cực”, tham gia đầy đủ các cuộc thi của ngành tổ chức; chú trọng công tác nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn, quản lý và sử dụng cơ sở vật chất , đảm bảo các tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia, sử dụng trang Web có hiệu quả.
Tại hội nghị lần này, các đại biểu đã được nghe các ý kiến góp ý từ các đ/c đại diện cho UBND xã, hội cha mẹ học sinh,  ý kiến tham luận từ các đ/c giáo viên trong nhà trường nhằm góp phần nâng cao hơn nữa công tác dạy học tại địa phương, đưa các phong trào nhà trường ngày một đi lên.
Đ/c: Trần Ngọc Phú - Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Ninh phát biểu tại hội nghị
Đ/c: Dương Đình Tấn - Đại diện hội cha mẹ hs phát biểu tại hội nghị

Hội nghị kết thúc trong không khí quyết tâm, phấn khởi của toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong nhà trường, hứa hẹn một năm học 2021 - 2022 sẽ gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp cho cả thầy và trò trường Tiểu học Kỳ Ninh.
 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: Nguồn Trường TH Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay679
  • Tháng hiện tại37,541
  • Tổng lượt truy cập3,438,973
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây