Trường tiểu học Kỳ Ninh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới - Năm học 2020 - 2021

Thứ bảy - 05/09/2020 16:40

Trường tiểu học Kỳ Ninh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới - Năm học 2020 - 2021

Hòa chung trong không khí cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, sáng hôm nay, ngày 5/9 trường tiểu học Kỳ Ninh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 - 2021
Về dự với buổi lễ khai giảng cùng với nhà trường có đồng chí:  Hồ Thị Minh Hằng - phó Ban Tuyên Giáo thị ủy, các đc đại diện cho cơ quan công an thị xã Kỳ Anh, các đồng chí đại diện cho công ty Phú Tài Đức, Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kỳ Ninh, hội cha mẹ học sinh và gần 700 em học sinh cũng về tham dự.

   Mỡ đầu buổi lễ khai giảng là chương trình văn nghệ của các em học sinh nhà trường.


Năm học 2021- 2021 là năm học tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát huy hiệu quả, tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".
Từ sáng sớm, các bạn học sinh đã nô nức có mặt tại sân trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Sân trường được trang trí rực rỡ với cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào đón ngày tựu trường của gần 700 em học sinh khiến ai khi bước vào cũng đều trào dâng cảm xúc rưng rưng của ngày tựu trường thiêng liêng.  

Sau  bài  diễn văn khai giảng năm học mới của thầy giáo Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và bài phát biểu đánh giá những kết quả đạt được trong năm học qua, đồng thời mong muốn nhà trường khắc phục mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đưa giáo dục Kỳ Ninh ngày một đi lên.

Ở buổi lễ khai giảng năm học mới hôm nay, nhà trường vinh dự được đón nhận những bó hoa tươi thắm từ các đoàn đại biểu, những món quà vô cùng quý giá dành cho các em học sinh của công ty Phú Tài Đức đã điểm tô cho buổi lễ thêm phần ấm áp hơn.

đ/c: Hồ Thị Minh Hằng - phó ban Tuyên giáo thi ủy tặng hoa chúc mừng



Kết thúc buổi lễ khai giảng là tiếng trống trường giòn giã, là những chùm bóng bay đủ màu sắc bay lên trên trời cao mang theo sự kì vọng, mong ước một năm học với nhiều thành công rực rỡ.
           
 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: tiểu học Kỳ Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay215
  • Tháng hiện tại13,061
  • Tổng lượt truy cập3,453,548
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây