TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ - CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2019 – 2020

Thứ sáu - 20/09/2019 22:02
Chiều thứ 6 ngày 20/9/2019, Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2019 - 2020 của trường TH Kỳ Ninh được long trọng tổ chức. Hội nghị cán bộ công chức viên chức được tổ chức nhằm để đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2018 - 2019 đồng thời đề ra phương hướng và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ - CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2019 – 2020
Được sự chỉ đạo của phòng GD & ĐT thị xã Kỳ Anh, Trường TH Kỳ Ninh  đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 - 2020. Hội nghị CB - CC-VC năm học 2019 - 2020 được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường, đưa ra quyết nghị nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng giáo dục. Thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương của nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 - 2020


Về tham dự Hội nghị CB-CC-VC với trường TH Kỳ Ninh có đc Nguyễn Thị Mai Dung - chủ tịch liên đoàn lao động thị xã Kỳ Anh, về phía  chính quyền địa phương có đc Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư  Đảng Ủy xã Kỳ Ninh, đc Trần Ngọc Phú - phó chủ tịch UBND xã Kỳ Ninh và đặc biệt là có sự tham gia của các đc đại diện  hội cha mẹ học sinh  cùng với BGH và sự có mặt đông đủ của toàn thể  các đc cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.


Sau các báo cáo là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự  hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục học sinh theo tinh thần lồng ghép và tích hợp, nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc tổ chức, phối hợp giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao phương thức giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, nâng cao chất lượng các đội tuyển học sinh giỏi, chất lượng giáo dục đại trà, cập nhật thông tin trên cổng thông tin điện tử nhà trường …


Cũng trong Hội nghị tập thể nhà trường đã được lắng nghe ý kiến của các đc đại biểu đại diện cho LĐLĐ thị xã Kỳ Anh, các ý kiến của các đc Đại diện cho lãnh đạo địa phương. Nhà trường hứa sẽ cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học qua và cố gắng hơn nữa trong năm học 2019 - 2020 này nhằm xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua trong toàn tĩnh.


Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường TH Kỳ Ninh năm học 2019 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề, vượt trên những hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn về điều kiện cơ sở vật chất nhưng vô cùng vẻ vang của mình. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên, trường TH Kỳ Ninh.








Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay532
  • Tháng hiện tại37,394
  • Tổng lượt truy cập3,438,826
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây