TRƯỜNG TH KỲ NINH TỔ CHỨC “VUI TRUNG THU” CHO CÁC EM HỌC SINH.

Thứ năm - 12/09/2019 16:20
Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, chiều ngày 11/9/2019 trường Tiểu học Kỳ Ninh đã tổ chức chương trình “Vui Trung Thu” cho tất cả các em học sinh. Nhà trường đã tổ chức cho học sinh một ngày hội “ Trăng rằm” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về những phong tục lễ tết. Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh.
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ và màn múa lân của các em học sinh nhà trường. Tiếp đến các em được tham gia các trò chơi dân gian và cuối cùng các em được tham gia cùng nhau phá cổ trung thu trước sự chứng kiến của tất cả các thầy giáo cô giáo, các bạn học sinh và quý phụ huynh.
Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hy vọng rằng với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.

Múa lân
Văn nghệ của các em hs
Trò chơi dân gian



Vui trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.
 

Tác giả bài viết: Phan Anh Tuấn

Nguồn tin: Nguồn Trường TH Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay277
  • Tháng hiện tại37,139
  • Tổng lượt truy cập3,438,571
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây