Những suất cơm "tình nghĩa" của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường tiểu học Kỳ Ninh dành cho người cách ly.

Thứ tư - 08/04/2020 21:52

Những suất cơm "tình nghĩa" của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường tiểu học Kỳ Ninh dành cho người cách ly.

Khi dịch COVID-19 diễn ra hết sức phức tạp thì sự quan tâm, chia sẽ, tình đồng bào của người Việt lại được thắp sáng hơn bao giờ hết.
Những ngày qua, dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, đội ngũ y, bác sĩ và toàn thể các nghành, các cấp vẫn đang ngày đêm “gồng mình” chống dịch trên  mọi mặt trận, thì hơn bao giờ hết tập thể BGH cùng các đ/c giáo viên, nhân viên trong nhà trường ý thức được những khó khăn mà dịch bệnh gây ra cho toàn xã hội. Với mong muốn chia sẻ sự khó khăn vất vả đó, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã làm hàng trăm suất cơm miễn phí gửi tới những người ở khu cách ly trên địa bàn xã Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh.
Bắt đầu từ 6h sáng, các thầy, các cô đã tập trung tại bếp ăn của nhà trường, mỗi người mỗi việc, nhặt rau, thái thịt, nấu canh, nấu cơm…, mọi công đoạn đã được thực hiện rất chu đáo, và sau một ngày, 120 suất ăn gồm:  Cơm, canh, thịt gà và các món xào rán đã được các thầy cô giáo gói ghém cẩn thận, cho vào thùng xốp để kịp thời phục vụ cho những người đang được cách ly tại Trường Mầm non.
Để chuẩn bị các suất ăn đầy đủ dinh dưỡng thì các đc giáo viên đã dậy từ 5h sáng, tự tay đi chợ chọn những thực phẩm tươi ngon nhất để có 120 suất  cơm được gửi tới những người đang cách ly nơi đây và hy vọng có thể góp chút ít tấm lòng của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường cùng cả nước chung tay chống dịch Covid - 19.
   Dưới đây là một số hình ảnh về những suất ăn được chuẩn bị cho những người ở khu cách ly.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay324
  • Tháng hiện tại13,873
  • Tổng lượt truy cập3,454,360
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây