Sôi nổi “Ngày hội đọc sách” ở trường Tiểu học Kỳ Ninh - thị xã Kỳ Anh

Thứ ba - 23/04/2019 08:38
A2
A2

         Nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy và học tập, ngày 22/4/2019 tại trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức “Ngày hội đọc sách” để nâng cao văn hoá đọc cho cán bộ, giáo viên và học sinh trên địa bàn.
         Về cùng tham dự với “ Ngày hội đọc sách’” có đại diện lãnh đạo UBND xã Kỳ Ninh, tập thể các bộ giáo viên nhà trường cùng  631 em học sinh từ khối 1 đến khối 5 tham dự.
Một số hình ảnh hoạt động:
 
A1
 
A2
 
A3
 
A5

        Việc tổ chức “Ngày hội đọc sách” nhằm khẳng định giá trị, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; tôn vinh những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, lưu giữ, quảng bá sách, nâng cao trách nhiệm của các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc, góp phần xây dựng xã hội học tập. Thông qua ngày hội nhằm góp phần đưa ‘văn hóa đọc’ trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em, giúp các em học tập những gương người tốt việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em.
 

Tác giả bài viết: Phan Anh Tuấn

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay118
  • Tháng hiện tại13,667
  • Tổng lượt truy cập3,454,154
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây