Trường tiểu học Kỳ Ninh tổ chức cho học sinh hoạt động trải nghiệm về thăm quê hương Bác Hồ kính yêu, thăm Di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc và Khu tưởng niệm của người anh hùng Lí Tự Trọng.

Thứ ba - 23/04/2019 06:14
Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 51 năm Chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc, 44 năm ngày giải phòng miền nam và 78 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.
IMG 0046
IMG 0046
           Ngày 20/4/2019 trường Tiểu học Kỳ Ninh đã tổ chức cho học sinh hoạt động tham quan trải nghiệm về thăm quê hương Bác Hồ kính yêu, thăm Di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc và Khu tưởng niệm của người anh hùng Lí Tự Trọng.
           Chuyến tham quan trải nghiệm này gồm có các em học sinh khối 4, 5 cùng các giáo viên chủ nhiệm, BGH nhà trường, hội cha mẹ học sinh và một số phụ huynh cùng tham gia.
Một số hình ảnh của chuyến tham quan trải nghiệm.
 
IMG 0046
IMG 0018
 
IMG 0012
 
IMG 0070

           Qua chuyến đi các em học sinh  đã có thêm nhiều hiểu biết về nơi Bác Hồ kính yêu sinh ra, về mảnh đất Đồng Lộc oanh liệt và tấm gương hy sinh anh dũng của các nữ thanh niên xung phong ở nơi đây.
          Hoạt động “Về nguồn” và tham quan, dã ngoại đã kết thúc trong niềm xúc động, hân hoan, vui sướng xen lẫn nuối tiếc của tất cả giáo viên, học sinh, phụ huynh tham gia chương trình. Hy vọng trong thời gian tới, các em sẽ tiếp tục có cơ hội để trải nghiệm và học tập thông qua những hoạt động ý nghĩa, lý thú và bổ ích.
 

Tác giả bài viết: Phan Anh Tuấn

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay565
  • Tháng hiện tại36,635
  • Tổng lượt truy cập3,438,067
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây