TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC CLB TIẾNG ANH: “ENGLISH SEAKING FESTIVAL” NĂM HỌC 2020 - 2021.

Thứ tư - 27/01/2021 22:50
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 về việc nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh và kế hoạch hoạt động Câu lạc bộ Tiếng Anh trong nhà trường. Chiều hôm nay thứ 4 ngày 27 tháng 1 năm 2021, trường Tiểu học Kỳ Ninh tổ chức buổi Hoạt động ngoại khóa Câu lạc bộ Tiếng Anh cho học sinh khối 3, 4, 5 với chủ đề “English Speaking festival”.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC CLB TIẾNG ANH: “ENGLISH SEAKING FESTIVAL” NĂM HỌC 2020 - 2021.
 Đây là sân chơi thật sự bổ ích giúp các em học sinh ôn luyện các kiến thức đã được học và rèn các kĩ năng tiếng Anh của mình, đặc biệt là kĩ năng nghe và nói thông qua các hoạt động vui nhộn như múa hát, nói theo chủ đề và các trò chơi.
Về tham dự buổi sinh hoạt  CLB  tiếng anh với nhà trường có đc Trần Ngọc Phú - Phó chủ tịch UB xã Kỳ Ninh,  cô giáo Trương Thị Hoài Thanh, cô giáo Hoàng Thị Kim Phúc - Đại diện cho phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, anh Dương Đình Tấn - Đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, các đồng chí giáo viên tiếng anh trong toàn thị xã Kỳ Anh cùng về tham dự.


     Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đầy sôi động của các em học sinh nhà trường.



Câu lạc bộ được tổ chức nhằm xây dựng môi trường để học sinh có thể sử dụng tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ được học một cách tự nhiên và hào hứng, tổ chức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tiếng Anh thông qua các hoạt động của câu lạc bộ. Tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích, thu hút học sinh tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh; Giao lưu, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong việc học tiếng Anh.  Hình thức hoạt động của CLB:Tổ chức thi nói tiếng Anh bằng nhiều hình thức khác nhau (thảo luận các chủ đề với nhau, chơi các trò chơi, hát, nhảy múa, kể chuyện, đóng kịch,… bằng tiếng Anh); Tổ chức các hoạt động cho học sinh được trải nghiệm sử dụng tiếng Anh.



Chương trình khép lại với những trò chơi, những  tiết mục văn nghệ sôi nổi tươi vui, với bài võ cổ  truyền của dân tộc đem lại cho các em học sinh sự hào hứng sổi nổi trong buổi hoạt động ngoại khóa hôm nay. Qua chương trình  này các em học sinh càng yêu quý hơn về bộ môn tiếng anh,  nắm vững hơn những kiến thức cơ bản trong giao tiếp bằng tiếng anh và qua đó giúp các em không ngừng vươn lên trong học tập cũng như trong đời sống thường ngày.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Tiểu Học Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay40
  • Tháng hiện tại36,902
  • Tổng lượt truy cập3,438,334
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây