Trường Tiểu học Kỳ Ninh tổ chức Hội nghị: “Viên chức - Người lao động” năm học 2022 - 2023

Thứ bảy - 24/09/2022 16:51
Chiều ngày 23/9/2022, Trường Tiểu học Kỳ Ninh tổ chức Hội nghị: “Viên chức - Người lao động” năm học 2022-2023. Hội nghị nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đạt được trong năm học 2021 - 2022 và đề ra nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.
Trường Tiểu học Kỳ Ninh tổ chức Hội nghị: “Viên chức -  Người lao động” năm học 2022 - 2023
Về dự Hội nghị 'Viên chức - Người lao động" năm học 2022 - 2023 có các đc: HoàngThị Kim Phúc, đc Đoàn Đức Thắng đại diện cho PGD&ĐT thị xã Kỳ anh, đc: Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Kỳ Anh, đc: Trần Ngọc Phú và đc: Phan Công Thoàn - Phó CT UBND xã Kỳ Ninh. Về phia hội cha mẹ học sinh có anh Dương Đình Tấn - Hội trưởng hội cha mẹ  học sinh.
Các đại biểu về dự hội nghị
Các đại biểu về dự hội nghị.

Mở đầu hội nghị tất cả đã được nghe đ/c: Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo các kêt quả mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học qua và nội dung phương hướng cho năm học 2022 - 2023.
Thầy giáo Trần Văn Nam thông qua báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm học qua và triển khai phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới 2022 - 2023.

Trong năm học qua, Trường Tiểu học Kỳ Ninh có 40 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên với hơn 800  học sinh ở 25 lớp. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Kết quả đã có 28 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường, 5 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua. 5 đồng chí có sáng kiến kinh nghiệm được công nhận và xếp loại cấp thị.

Qua bình xét và đánh giá của ban thi đua khen thưởng  toàn trường có 15/25 lớp đạt tập thể lớp xuất sắc, học tập tốt, nề nếp tốt. Số học sinh giỏi tăng hơn năm học trước, Công đoàn đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc được nhận bằn khen của tổng LĐLĐ Việt Nam. Chi đoàn vững mạnh xuất sắc, liên đội mạnh cấp thị, thư viện đạt chuẩn cấp thị.

Đại diện PGD&ĐT thị xã trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.


Cũng tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Chi bộ, Hiệu trường trường  đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động như: Việc đầu tư trang thiết bị dạy học hiện đại để phục vụ cho công tác giảng dạy, công tác tài chính trong quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế chuyên môn, quy chế khen thưởng và một số nội dung khác.
 

Cô Nguyễn Thị Mùi đại diện khối 1 nêu tham luận với hội nghị.
 
Ý kiến tham luận của cô giáo Hoài Thu đại diên khối 2,3.
Ý kiến tham luận của cô Thu Hiền đại diện khối 4,5.
Ý kiến tham luận của cô giáo Thanh Xuân - Tổng phụ trách đội.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thắm -  Chủ tịch LĐLĐ thị đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của trường, Công đoàn nhà trường trong năm học 2021 - 2022.
 

Đc: Nguyễn Thị Thắm - Chủ tich LĐLĐ thị xã phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí cũng đề nghị trong năm học mới, nhà trường, ban chấp hành Công đoàn tiếp tục phối hợp xây dựng Kế hoạch triển khai các nhiệm vụ trong năm học; xây dựng kế hoạch hoạt động của Công đoàn và đăng ký phong trào thi đua trong nhà trường; làm tốt công tác chuẩn bị, xây dựng kế hoạch, báo cáo chính trị, đề án nhân sự và tổ chức Đại hội Công đoàn trong tháng 1/ 2023 theo chỉ đạo của Liên đoàn Lao động cấp trên.
 

Trao bằng khen của tổng LĐLĐ Việt Nam cho cô giáo Hoàng Thị Thanh - Chủ tịch công đoàn nhà trường.

Tại hội nghị, các đại biểu còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo đc Hoang Thị Kim Phúc đại diện cho PGD&ĐT thị xã, bên cạnh đấy các đc đại diện phòng giáo dục cũng ghi nhận và đánh giá cao sự vươn lên mạnh mẻ của tập thể nhà trường trong năm học qua.
 

Đc: Hoàng Thị kim Phúc phát biểu tại hội nghị.

 Và thông qua hội nghị đc Hoang thị Thanh - phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân và chương trình hoạt động năm học 2022 - 2023 và được thông qua quy chế Công đoàn và phát động phong trào thi đua trong cán bộ, công nhân viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023.



Qua thời gian một buổi với tinh thần và trách nhiệm cao thì Hội nghị: Viên chức và người lao động" Năm học 2022 - 2023 của trường TH Kỳ Ninh đã diễn ra thành công tốt đẹp, hội nghị đã đi đến thống nhất các phương hướng hoạt động cho năm học 2022 - 2023, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác dạy và học, phát huy hết tinh thần và trách nhiệm của người giáo viên nhằm đưa nhà trường ngày một đi lên, phát triển hơn nữa.
Hội nghị đã đón nhận những bó hoa tươi thắm từ các đại biểu đại diện của các ban nghành trong thị xã về chúc mừng hội nghị năm học 2022 - 2023 thành công tốt đẹp.




Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: tiểu học Kỳ Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay787
  • Tháng hiện tại36,857
  • Tổng lượt truy cập3,438,289
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây