TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NGVN 20/11

Thứ tư - 15/11/2023 18:54
Thực hiện Kế hoạch của PGD&ĐT thị xã Kỳ Anh, về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 và hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Tiểu học Kỳ Ninh đã tổ chức Hội giảng cho giáo viên trong toàn trường.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NGVN 20/11

  Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”. Hội giảng cũng là một đợt sinh hoạt chuyên môn có ý nghĩa, hiệu quả, hướng tới đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học đồng thời nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, phẩm chất, đạo đức của mỗi nhà giáo, thi đua phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ năm học.

         Hội giảng được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tổ chuyên môn và giáo viên trong toàn trường. Mỗi tiết thao giảng của giáo viên đến từ các tổ chuyên môn đều nhận được sự cổ vũ rất lớn từ học sinh và giáo viên, tạo nên không khí trao đổi, chia sẻ chuyên môn sôi nổi, tích cực. Qua các tiết thao giảng, đã thể hiện sự sáng tạo, sự chuẩn bị chu đáo, công phu và sự cố gắng, nỗ lực trong đổi mới phương pháp dạy học, đã phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Hội giảng có thể xem như một cơ hội để rèn luyện kỹ năng, phẩm chất của cả giáo viên và học sinh.

         Hội giảng của trường tiểu học Kỳ Ninh đã kết thúc thành công tốt đẹp, các giáo viên đã mang đến cho hội giảng những tiết dạy sinh động và hấp dẫn. Hội giảng có sức lan tỏa tích cực, thôi thúc, động viên, cổ vũ những nhà giáo của trường tiểu học Kỳ Ninh không ngừng vươn lên, học hỏi, nghiên cứu, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và bản lĩnh để đáp ứng những yêu cầu cao trong việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay.

           Sau đây là một số hình ảnh trong các giờ Hội giảng:




Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: Nguồn Trường TH Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay357
  • Tháng hiện tại19,517
  • Tổng lượt truy cập3,460,004
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây