TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 20223 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 14:49
Hòa chung với không khí hào hùng của mùa thu lịch sử, cùng với hàng triệu học sinh trên khắp mọi miền của tổ quốc náo nức đón chào năm học mới, sáng nay, ngày 5/9/2023, Trường tiểu học Kỳ Ninh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 - 2024.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 20223 - 2024
Về dự với buổi lễ khai giảng năm nay có các đoàn đại biểu đại diên cho các cơ quan ban nghành trên địa bàn thị xã Kỳ Anh, các đc đại diện cho UBND xã Kỳ Ninh, các đc đại diện hội cha mẹ học sinh cùng rất nhiều quý vị phụ huynh cũng về tham dự.
Đại biểu về dự lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Sau phần nghi lễ chào cờ là thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.
Đc: Trần Ngọc Phú - P.Chủ tịch UBND xã Kỳ Ninh đọc thư Chủ tịch nước.

Trong thư, Chủ tịch nước ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn và những kết quả của ngành Giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua.  Đồng thời, Chủ tịch nước mong muốn ngành Giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà; mong các em học sinh, sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của ông cha, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội trường, thày giáo Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gióng lên hồi trống khai trường đón chào năm học mới. Tiếng trống  thể hiện khí thế và quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường cùng đồng lòng thực hiện tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học.
Thầy: Trần Văn Nam - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, các đc đại diện UBND xã, hội cha mẹ học sinh, các cơ quan đoàn thể trên địa bàn thị xã Kỳ Anh cũng đã tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường bước vao năm học mới, năm học 2023 - 2024.
Đại biểu các cơ quan, ban nghành cấp thị xã tặng hoa chúc mừng.
Các đc đại diện cho UBND xã tặng hoa chúc mừng.
Hội cha mẹ học sinh chúc mừng nhà trường.

Trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu, tập thể GV nhân viên trường tiểu học Kỳ Ninh thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách để đưa nhà trường ngày một phát triển đi lên và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.
      Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: Nguồn Trường TH Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay389
  • Tháng hiện tại19,549
  • Tổng lượt truy cập3,460,036
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây