TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ tư - 14/09/2022 11:12
Hòa chung với không khí hào hùng của mùa thu lịch sử, cùng với hàng triệu học sinh trên khắp mọi miền của tổ quốc náo nức đón chào năm học mới, sáng nay, ngày 5/9/2022, Trường tiểu học Kỳ Ninh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022 - 2023.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH  LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023
Sau phần nghi lễ chào cờ là thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.
Đc: Trần Ngọc Phú - PCT UBND xã đọc thư của chủ tịch nước.

Trong thư, Chủ tịch nước ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn và những kết quả của ngành Giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua.  Đồng thời, Chủ tịch nước mong muốn ngành Giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà; mong các em học sinh, sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của ông cha, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội trường, thày giáo Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gióng lên hồi trống khai trường đón chào năm học mới. Tiếng trống  thể hiện khí thế và quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường cùng đồng lòng thực hiện tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học.



Cũng trong buổi lễ khai giảng, UBND xã và hội cha mẹ học sinh, các cơ quan đoàn thể đã tặng quà cho tập thể nhà trường, các em học sinh tiêu biểu trong năm học qua và cũng có những đóa hoa tươi thắm chúc mừng năm học mới, năm học 2022 - 2023.





Trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu. Xin mượn lời của Bộ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Kim Sơn để thay cho ý chí, quyết tâm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường TH Kỳ Ninh trong năm học này: “Mọi sự điều chỉnh linh hoạt để thích ứng với dịch bệnh, bảo đảm an toàn trên cơ sở không thay đổi mục tiêu, đảm bảo chất lượng. Lương tâm và trách nhiệm không thay đổi. Bất biến vấn đề chuẩn đầu ra và chất lượng, vạn biến về phương pháp”.
   Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học 2022 - 2023:







 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Nguồn Trường TH Kỳ Ninh::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay213
  • Tháng hiện tại37,075
  • Tổng lượt truy cập3,438,507
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây