Trường tiểu học Kỳ Ninh với chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chủ nhật - 20/11/2022 07:43
Thiết thực lập thành tích chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022, chiều ngày 16 tháng 11 năm 2022, trường tiểu học Kỳ Ninh tổ chức hội giảng dạy thể nghiệm: “Bác Hồ và những bài học đạo đức, lối sống dành cho học sinh” và tổ chức giao lưu các hoạt động TDTT giữa phụ huynh và nhà trường.
Trường tiểu học Kỳ Ninh với chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Trong năm học mới 2022 - 2023 trường Tiểu học Kỳ Ninh triển khai công tác giáo dục về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm  thiết thực nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, hình thành nhân cách cho học sinh, góp phần tích cực thúc đẩy động cơ phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức của các em. Nhất là khi chúng ta đang thực hiện đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo theo Nghị quyết 29/T.Ư. Các tổ chuyên môn thảo luận và đi đến thống nhất: Xác định mục tiêu là giáo dục đạo đức lối sống, tư tưởng Bác Hồ bằng cách đi vào lòng người, cảm hóa qua các câu chuyện có thật về Bác, tránh lối dạy giáo điều. Và một mục tiêu cần thiết là học sinh không chỉ nắm được vẻ đẹp trong tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, mà còn làm theo, vận dụng vào trong thực tiễn cuộc sống. 
Nhận thức được vấn dề này trường TH Kỳ Ninh đã tổ chức hội giảng dạy thể nghiệm: “Bác Hồ và những bài học đạo đức, lối sống dành cho học sinh" và tổ tổ chức các hoạt động TDTT nhằm tạo mối đoàn kết giữa phụ huynh với nhà trường.
Các tiết dạy đã diễn ra sôi nổi, vui vẻ và cũng đầy sáng tạo, các em học sinh hăng say học tập, tiếp  thu bài một cách rất nhanh chóng và hiệu quả.





Song song với các hoạt động chuyên môn là các hoạt động VH - TDTT,  chiều ngày 19/11, tại sân bóng đá Phú Nhân Nghĩa đã diễn ra trận đấu bóng đá nữ giữa BCH hội phụ huynh và Nhà trường, trận đấ diễn ra sôi nổi, hào hứng và cũng đầy quyết tâm từ cầu thủ của hai đội. Kết quả cuối cùng đội bóng BCH hội phụ huynh đã dành chiến thắng 1 không trước đội bóng nhà trường.






Trận đấu khép lại với sụ vui vẽ, phấn khởi từ các cầu thủ của hai đội, thông qua những trận đấu như thế này nhà trường và hội phụ hunh sẽ thắt chặt tình đoàn kết, tạo mối quan hệ mật thiết với nhau để cùng nhau phát triển hơn nữa trong mọi mọi hoạt động cũng như các phong trào khác.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: Nguồn Trường TH Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay179
  • Tháng hiện tại37,041
  • Tổng lượt truy cập3,438,473
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây