CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thứ năm - 20/10/2022 18:06
Để thiết thực lập thành tích kỷ niệm 92 năm ngày PNVN 20/10, Công Đoàn trường TH Kỳ Ninh đã tổ chức các chuổi hoạt động chuyên môn như: Hội giảng giữa các khối lớp và hoạt động giao lưu bóng đá giữa các đoàn viên trong công đoàn nhà trường. Đây là xem như các hoạt động thường niên nên năm nào Công Đoàn cũng tổ chức và được các đoàn viên hưởng ứng nhiệt tình và tích cực.
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
 Thực hiện kế hoạch năm học 2022 - 2023 và hướng tới Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), chiều ngày 13/10 CĐ nhà trường đã tổ chức hội giảng giữa các khối lớp. Đảm nhiệm hai tiết dạy ở hai khối này là cô giáo Trương Thị Hồng Hạnh - khối lớp 3 và cô giáo Trần Thị Hiền - khối lớ 2.
 
Tiết dạy thao giảng của cô giáo: Trương Thị Hồng Hạnh - Khối 3
FB IMG 1666398372485
Tiết dạy thao giảng của cô giáo: Trần Thị Hiền - Khối 2




Sau hơn một tiếng đồng hồ thì hai giáo viên đã hoàn thành xuất sắc các tiết dạy của mình, được các đồng nghiệp cũng như BGH nhà trường đánh giá cao.Thông qua hội giảng, giáo viên đã thể hiện năng lực chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp giáo dục, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Hai tiết dạy đạt kết quả tốt. Hầu hết giáo viên đều có ý thức chuẩn bị tốt cho tiết dạy, tác phong chuẩn mực, tự tin và thân thiện với học sinh. Dạy học bám sát vào kiến thức, kỹ năng phù hợp với đối tượng học sinh, nhiều tiết dạy giáo viên đã vận dụng phương pháp đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin vào bài dạy.
BGH nhà trường trao phần thưởng cho hai cô giáo tham gia các tiết hội giảng chào mừng.

Tiếp theo chuổi hoạt động hướng tới Ngày PNVN 20/10 là các hoạt động giao lưu bóng đá giữa các đoàn viên trong các tổ chuyên môm nhà trường. chiều ngày 19/10 đã diẽn ra trận thi đấu bóng đá giữa hai tổ: Tổ đặc Thù và hành chính gặp tổ 2,3,4,5.
Liên Quân: Tổ đặc thù và hành chính
Liên quân:  Tổ 2,3,4,5
Với tinh thần giao lưu, học hỏi và tạo không khí vui vẻ, trận đấu giao hữu giữa đội đã mang đến những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền lắt léo và đầy kịch tính.



Nhờ sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, phút thứ 36 của trận đấu, đội bóng liên quân Tổ đặc thù và hành chính đã có bàn thắng mở màn và giữ nguyên được tỉ số đến hết trận đấu giúp cho đội liên quân ĐT&HC thắng đội Liên quân tổ 2,3,4,5 với tỉ số 1-0. Trận đấu khép lại vói những tràng pháo tay tán thưởng từ các cổ động viên của hai đội và cuối trận đấu BGH nhà trường trao giải thưởng cho hai đội bóng đã tham gia thi đấu trong chiều hôm nay.
Các đội nhận phần thưởng từ BGH nhà trường

Nhìn chung các hoạt động kỉ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Dư âm ngọt ngào đó sẽ lưu lại như ngọn lửa truyền mãi trong tim và là động lực để chị em trong nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ người mẹ, người giáo viên, xứng đáng là niềm tin, niềm tự hào của gia đình và của toàn xã hội.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn:::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay273
  • Tháng hiện tại19,433
  • Tổng lượt truy cập3,459,920
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây