Trường Tiểu Học kỳ Ninh tổ chức thành công hội thi “Chúng em làm bạn với sách” năm học 2020 - 2021.

Thứ bảy - 12/12/2020 00:21

Trường Tiểu Học kỳ Ninh tổ chức thành công hội thi “Chúng em làm bạn với sách” năm học 2020 - 2021.

Nhằm phát huy truyền thống hiếu học, động viên khuyến khích học sinh các khối lớp say mê đọc sách, và làm theo tấm gương người tốt việc tốt. Từ đó giúp các em nâng cao nhận thức và phát triển trí tuệ, đồng thời giáo dục lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, bồi dưỡng tình cảm đạo đức cho các em, góp phần xây dựng quê hương ngày một văn minh, giàu đẹp.
Chiều ngày 11/12 trường tiểu học Kỳ Ninh tổ chức hội thi: “Chúng em làm bạn với sách”.
Về tham dự hội thi có thầy giáo: Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, thầy giáo: Đoàn Đức Thắng - Chuyên viên phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh cùng một số đ/c cán bộ trung tâm VHTT thị xã Kỳ Anh, các đ/c đại diện UB xã Kỳ Ninh, hội cha mẹ học sinh và gần 700 em học sinh cũng có mặt ở hội thi này.

Mở đầu hội thi là một số tiết mục văn nghệ do các em học sinh nhà trường biểu diễn:

Tham gia Hội thi, các đội phải trải qua các nội dung: Giới thiệu về đội tuyển của mình, giới thiệu nội dung các cuốn sách, câu chuyện được trích trong cuốn sách và thể hiện tài năng qua phần thi năng khiếu của đội mình.
Tại hội thi, khán giả đã được chứng kiến các phần trình bày về sách lồng ghép với các tiết mục múa, hát phụ họa tự tin, sôi động với những câu chuyện, lời giới thiệu phong phú, đa dạng, truyền cảm về các cuốn sách hay, viết về danh lam thắng cảnh của quê hương, các danh nhân của đất nước và những cuốn sách giới thiệu về gương người tốt việc tốt trong đời sống.



Theo đánh giá của ban tổ chức, ngay sau hội thi được phát động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, nhiệt tình của các lớp học trong toàn trường. Các tiết mục dự thi thể hiện tâm huyết của thầy cô và học sinh trong việc xây dựng ý tưởng trình bày bài thi rất đặc sắc, ấn tượng.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba và quà lưu niệm cho các đội tham gia dự thi. Đây là hoạt động ý nghĩa của trường tiểu học Kỳ  Ninh với mục tiêu tạo hứng thú và bồi dưỡng thói quen đọc sách cho tất cả các em học sinh, rèn luyện và trang bị cho học sinh các kĩ năng học tập cơ bản như lắng nghe, quan sát, lí giải suy luận, biểu đạt và sáng tạo. Bên cạnh đó hội thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho học sinh các khối lớp và là dịp để tôn vinh sách và phát triển văn hóa đọc sách đến tất cả học sinh tại các cấp học trong nhà trường.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Tiểu Học Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay176
  • Tháng hiện tại13,725
  • Tổng lượt truy cập3,454,212
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây