Công đoàn trường tiểu học Kỳ Ninh tổ chức quyên góp ủng hộ các đc giáo viên và các em học sinh bị thiệt hại nặng nề trong trận lũ lịch sữ vừa qua.

Thứ bảy - 24/10/2020 23:41
Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho các đoàn viên công đoàn nhà trường và các em học sinh gặp khó khăn do ảnh hưởng của trận lũ lịch sử vừa qua.
Công đoàn, hội cha mẹ học sinh thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn bị thiệt hại nặng trong trận lũ vừa qua.
Công đoàn, hội cha mẹ học sinh thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn bị thiệt hại nặng trong trận lũ vừa qua.
Trong những ngày này, Công Đoàn nhà trường đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các em học sinh ở trường cùng chung tay giúp đỡ các đoàn viên công đoàn nhà trường và các em học sinh gặp khó khăn do ảnh hưởng của trận lũ lịch sử vừa qua.
 Hưởng ứng lời kêu gọi đó Công Đoàn nhà trường đã tổ chức kêu gọi và quyên góp được số tiền là: 14.250.000đ ( mười bốn triệu hai trăm năm mươi nghìn đồng) cùng 350 đầu sách và 50 chiếc bút.
Sáng 23/10 liên đội trường tiểu học Kỳ Ninh đã đến thăm, động viên và trao quà cho các em học sinh trường tiểu học kỳ thịnh 1 với số tiền ủn hộ là: 5.650.000đ ( ba triệu sáu trăm năm mươi nghìn đồng)  350 đầu sách, 50 bút viết.
Liên đội nhà trường trao quà cho các em học sinh  trường tiểu học kỳ thịnh I với số tiền: 5.650.000 đ, 350 đầu sách, 50 chiếc bút viết.

Chiều cùng ngày, tập thể công đoàn nhà trường đến trao quà cho mẹ một đc giáo viên trong nhà trường bị thiệt hại nặng nề trong cơn lũ vừa qua với số tiền: 3.000.000 đ


Sáng 24/10, khi mực nước trên địa bàn toàn tỉnh bắt đầu hạ xuống, công đoàn nhà trường, cùng hội cha mẹ học sinh đến trực tiếp nhà đc Dương Ngọc Hưng, một đồng chí giáo viên trong nhà trường  hiện nay ở tại Cẩm Xuyên bị thiệt hại nặng  nề nhất trong trận lũ vừa qua với số tiền là: 5.600.000 (năm triệu sáu trăm nghìn đồng)


Hơn bao giờ hết trong những lúc khó khăn hoạn nạn thế này thì tình yêu thương giữa con người với con người được thể hiện rõ nét nhất.  Những tình cảm này sẽ giúp cho các đc đoàn viên công đoàn xích lại gần nhau hơn, cùng nhau xây dựng và phát triển công đoàn nhà trường ngày một đi lên vững mạnh hơn dù cho trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Tiểu Học Kỳ Ninh::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay86
  • Tháng hiện tại12,932
  • Tổng lượt truy cập3,453,419
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây