Trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn


Trường Tiểu học Kỳ Ninh: tổ chức thành công Chuyên đề nâng cao chất lượng dạy học lớp 2

Trường Tiểu học Kỳ Ninh: tổ chức thành công Chuyên đề nâng cao chất lượng dạy học lớp 2
Thực hiện kế hoạch của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, sáng 13/12, Cụm chuyên môn số1 đã tổ chức chuyên đề "Nâng cao chất lượng dạy học lớp 2" tại đơn vị trường Tiểu học Kỳ Ninh.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã, hiệu trưởng, hiệu phó, tổ trưởng tổ chuyên môn, các giáo viên đang  trực tiếp giảng dạy lớp 2 của 6 trường thuộc cụm chuyên môn số 1 đã về tham dự.
CD LOP 25
 

Năm học 2018-2019, Sở GD - ĐT Hà Tĩnh, Phòng GD- ĐT TX Kỳ Anh đặc biệt quan tâm đến chất lượng giáo dục môn Tiếng Việt lớp 2. Bởi lẽ lớp 2 là lớp đầu tiên thực hiện chương trình hiện hành nối tiếp chương trình Tiếng Việt 1- CGD. Bên cạnh những kết quả đạt được nhờ tính ưu việt của chương trình này mang lại, giáo viên và học sinh lớp 2 cũng gặp phải một số khó khăn nhất định trong quá trình dạy học.

Mặt khác, kiến thức môn Tiếng Việt lớp 2 lại là nền tảng cần được hình thành vững chắc để từ đó xây đắp, hoàn thiện các đơn vị kiến thức tiếng Việt ở các lớp trên. Nhận thức sâu sắc về những vấn đề cần đặc biệt quan tâm trong năm học, Ban giám hiệu trường Tiểu học Kỳ Ninh đã xây dựng kế hoạch chuyên đề ngay từ đầu năm.
 

cd lop 2 3
 

Chuyên đề được tổ chức vào chiều thứ 5 ngày 13 tháng 12 năm 2018 với giáo án là sự thống nhất xây dựng của toàn Tổ qua dự giờ tiết học Luyện Tiếng Việt của lớp 2D-Trường Tiểu học Kỳ Ninh do cô giáo Nguyễn Thị Thu Hằng thực hiện.

 Sau phần đánh giá nhận xét về chuyên môn của đồng nghiệp,tiết học được Ban giám hiệu nhà trường đánh giá thành công, mang lại nhiều bài học kinh nghiệm cho giáo viên trong quá trình dạy học. Lãnh đạo phòng GD-ĐT thị xã cũng đã định hướng những giải pháp trong  nâng cao chất lượng dạy học lớp 2.

Nhìn chung qua tiết dạy các giáo viên đã rút được nhiều kinh nghiệm bổ ích trong phương pháp lên lớp, truyền thụ kiến thức, qua đó giúp các giáo viên trong cụm chuyên môn số 1 tự tin dạy tốt phân môn Tiếng Việt.

Tác giả bài viết: Minh Hằng- Phan Tuấn

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây