Trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT LỚP 1 - HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 - 2021.

Thực hiện văn bản chỉ đạo của phòng Giáo Dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh, chiều hôm nay, thứ 3 ngày 26/01/2021 trường TH Kỳ Ninh tổ chức sơ kết công tác dạy học lớp 1 theo chương trình Giáo dục Phổ thông mới nhằm đánh gia lại những kết quả đã đạt được trong học kỳ 1, tiếp tục nhìn nhận đúc rút những kinh nghiệm để triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ 2 nhằm đạt được kết quả cao hơn.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT LỚP 1 - HỌC KỲ I  NĂM HỌC 2020 - 2021.
Về tham dự lễ sơ kết lớp 1 cùng với nhà trường có đ/c: Dương Đình Tấn, Hội trưởng  - Hội cha mẹ học sinh nhà trường,  các đồng chí đại diện cho hội cha mẹ học sinh lớp 1, các đồng chí giáo viên đang giảng dạy lớp 1.


Trong học kỳ 1 vừa qua nhà trường đã làm tốt công tác tham mưu với địa  phương, hội  cha mẹ học sinh trong việc mua sắm, bổ sung các trang thiết phục vụ cho việc dạy học. 100% phụ huynh đồng thuận cao với kế hoạch dạy học mà nhà trường đã triển khai. Bên cạnh đó nhà trường đã rà soát đội ngủ bố trí sắp xếp các đồng chí là những giaó viên lớp 1 kỳ cựu , lâu năm tiếp tục đảm trách vai trò đứng lớp 1 trong năm học này.

Nhìn chung trong học kỳ 1 này chất lượng các lớp được nâng lên cao,  có những lớp chất lượng rất cao như: Lớp 1C ( Tiếng việt, toán  100% hoàn thành tốt), lớp 1A (Tiếng việt 89,29% , toán 78,6% hoàn thành tốt) bên cạnh đó thì các lớp khác chất lượng cũng có nhiều tiến bộ rõ rệt.

Qua buổi lễ sơ kết học kỳ 1 này các đ/c chí giáo viên, các đc đại diện hội cha mẹ học sinh lớp 1 cũng có những phát biểu thẳng thắn và tích cực về công tác giảng dạy lớp 1 của nhà trường. Các đ/c đại diện hội chao mẹ học sinh  đánh giá cao sự nhiệt huyết, tận tâm của đội ngủ giáo viên lớp 1, sự quan tâm của BGH nhà trường. Thông qua buổi lễ này mong muốn các cô giáo tiếp tục đưa hết khả năng và trách nhiệm của mình dành cho các em học sinh lớp 1.


Buổi lễ kết thúc trong sự vui tươi phấn khởi của các thầy cô trong  BGH nhà trường, các đ/c giáo viên lớp 1 cũng như hội cha mẹ học sinh. Tất cả hy vọng vào học kỳ hai chất lượng khối lớp 1 sẽ được nâng cao hơn nữa.

 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Tiểu Học Kỳ Ninh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây