Trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn


Trường tiểu học Kỳ Ninh tổ chức chương trình: "Xuân ấm yêu thương" cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trường tiểu học Kỳ Ninh tổ chức chương trình: "Xuân ấm yêu thương" cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Hòa chung trong không khí cả nước đang phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc. Chiều ngày 16 tháng 01 năm 2020, trường Tiểu học Kỳ Ninh đã tổ chức chương trình “Xuân ấm yêu thương”.
    Về tham giự với nhà trường có đại diện hội cha mẹ học sinh, BCH đoàn xã Kỳ Ninh và hơn 600 em học sinh và giáo viên  cùng về tham gia. Ngày hội đã diễn ra trong niềm vui, sự gắn kết yêu thương, ấm áp,nồng nàn trong niềm hân hoan phấn khởi của tất cả các em học sinh trong nhà trường  và đồng thời đón chào Đảng ta tròn 90 mùa xuân.      
   Thông qua chương trình nhà trường cùng một số nhà hảo tâm  đã quyên góp ủng hộ được 8.000.000 nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  trong dịp tết cổ truyền dân tộc.
         Một số hình ảnh trong chương trình “Xuân ấm  yêu thương".







   Chương trình “Xuân ấm yêu thương” đã thành công tốt đẹp, một cảm xúc lắng đọng thật khó tả cho những người tham dự. Quanh cuộc sống chúng ta vẫn còn rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được sẻ chia, yêu thương. Mong rằng các em sẽ luôn nhận được những tấm lòng hảo tâm, những sự cảm thông, giúp đỡ, để mai này các em có thể vững bước trên con đường tri thức, tiếp tục khơi dậy trong mỗi học sinh tinh thần tương thân tương ái, mình vì mọi người và biết tiết kiệm cũng như sử dụng đồng tiền  cho có ý nghĩa.


 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây