Trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH KẾT HỢP VỚI CÁC DOANH NGHIỆP XÃ NHÀ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH VUI TẾT ĐÓN XUÂN 2022.

Với tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách” hàng năm, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, trường TH Kỳ Ninh lại phối kết hợp với các tổ chức, các đoàn thể, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Kỳ Ninh tổ chức các hoạt động nhằm gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
CÁC DOANH NGHIỆP XÃ KỲ NINH TRAO QUÀ ỦNG HỘ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
Chiều ngày 27/1/2022 đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Kỳ Ninh, đại diện ngân hàng BIDV về trực tiếp tại nhà trường trao gần 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 với tổng số tiền là 34.000.000đ  (ba mươi tư triệu đồng).
Các doanh nghiệp xã nhà trao quà cho các em học sinh.
CÁC DOANH NGHIỆP XÃ KỲ NINH TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH.

ĐẠI DIỆN NGÂN HÀNG BIDV TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH.
Với chủ đề “Xuân ấm áp, chia sẻ yêu thương” với mong muốn động viên, chia sẻ phần nào những khó khăn với các em HS trước thềm năm mới để các em đón năm mới thật đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc. BGH nhà trường đã ghi nhận những đóng góp của các cơ quan đoàn thể đã hổ trợ những phần quà thật sự ý nghĩa tới tay các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.
Thầy giáo: Trần Văn Nam - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn các cơ quan, đoàn thể xã nhà đã hổ trợ những phần quà thật sự ý nghĩa tới tay các em học sinh nhà trường.

 
 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Tiểu Học Kỳ Ninh::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây