Trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn


Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề: “Đọc và học tập suốt đời theo Bác Hồ vĩ đại”.

Sáng ngày 02/10/2019, trường Tiểu học Kỳ Ninh, thị xã Kỳ Anh, đã tổ chức Lễ khai mạc: Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề: “Đọc và học tập suốt đời theo Bác Hồ vĩ đại”.
   Về dự buổi lễ khai mạc hôm nay, có đại diện Lãnh đạo Ban tuyên giáo Thị uỷ; Đại biểu phòng Giáo dục - Đào tạo, cùng các đ/c là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội tất cả các trường Tiểu học, THCS, TH&THCS; Hiệu trưởng các trường Mầm non trong toàn thị xã;
         Đại biểu đại diện Đảng ủy, UBND và các Ban ngành cấp xã cùng sự có mặt của các tất cả các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trường tiểu học Kỳ Ninh. Đặc biệt là sự có mặt của các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã nhà đã luôn đồng hành và tài trợ sách cho thư viện nhà trường, tạo ra nguồn sách đa dạng và phong phú.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Đ/c Nguyễn Hữu Sum, thị ủy viên - Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã nhấn mạnh: Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt được tổ chức hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng, dân cư về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; khẳng định vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập đối với việc nâng cao kiến thức, phát triển bản thân; huy động được sự tham gia tích cực của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc triển khai các hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019”.
Đây là dịp để tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam và cũng là một hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong xã Kỳ Ninh nói riêng và thị xã Kỳ Anh nói chung về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; tạo cơ hội để các cơ quan, ban, ngành của thị xã chia sẻ những nghiên cứu, chủ đề, tổ chức các sự kiện về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Đồng thời là diễn đàn để các thầy cô giáo, các em học sinh chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong dạy và học.
         Buổi lễ diễn ra trang trọng, đầy ý nghĩa, nhằm khẳng định xây dựng xã hội học tập, mọi người dân đều được học, cần phải học và tự giác học thường xuyên, suốt đời. Tại buổi lễ, các thành viên tham gia đã ghi thông điệp: “ Hưởng ứng học tập suốt đời” vào sổ lưu niệm của nhà trường.
             Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ phát động:
 
 
 
 
5
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập Trường TH Kỳ Ninh.

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây