Trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH CHUNG TAY QUYÊN GÓP ỦNG HỘ PHÒNG CHỐNG DỊCH CVID-19.

Với tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau, những ngày này, người dân trên mọi miền tổ quốc đang “hòa cùng nhịp đập” hướng về TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam để sẻ chia khó khăn với những người lao động nghèo đang thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19.
Công Đoàn nhà trường trao tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã và đang đe doạ đến sức khỏe, an toàn của nhân dân ta: Xã hội bị xáo trộn, kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cuộc sống người dân gặp muôn và khó khăn. Đặc biệt, với những người dân nghèo, rất nhiều gia đình đã mất việc làm và thu nhập hết sức bấp bênh.   
Hưởng ứng lời kêu của gọi của LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh và Hội ND thị xã Kỳ Anh, trong những ngày qua Công Đoàn trường TH Kỳ Ninh đã triển khai vận động đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động tham gia quyên góp, phân loại, đóng gói các nhu yếu phẩm cần thiết để ủng hộ người dân TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch Covid-19.
Trao các nhu yếu phẩm và tiền mặt tại LĐLĐ thị xã Kỳ Anh.
Trao tiền mặt và các nhu yếu phẩm tại LĐLĐ thị xã Kỳ Anh
 
Trao tiền mặt và nhu yếu phẩm tại Hội ND thị xã Kỳ Anh
Trao tiền mặt và các nhu yếu phẩm tại Hội ND thị xã Kỳ Anh
                                          Các đoàn viên công đoàn trường tiểu học Kỳ Ninh - thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh đã quyên góp ủng hộ được sồ tiền: 4.700.000 (Bốn triệu bảy trăm nghìn đồng) một số nông sản như: Gạo, lạc võ, lạc nhân, bí đỏ, bí xanh… và các nhu yếu phẩm thiết yếu được gom góp gửi theo xe vào Nam, trao đến tận cho các gia đình đang trong cơn khốn khó, hoạn nạn. 
 
 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Tiểu Học Kỳ Ninh::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây