Trường Tiểu học Kỳ Ninh - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn


CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐIỂM NHIỆM KỲ 2022 - 2025

Được sự thống nhất của Đảng ủy xã Kỳ Ninh, sáng hôm nay 22/6/2022 Chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Ninh đã tổ chức Đại Hội điểm, nhiệm kỳ 2022 - 2025 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ tới.
CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐIỂM NHIỆM KỲ 2022 - 2025
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Xuân Phượng - UVBTV thị Ủy, phó chủ tịch HĐND thị xã - Trưởng đoàn công tác chỉ đạo xã. Đ/c Hồ Minh Hằng - TUV, trưởng phòng văn hóa, thể thao  - Tổ trưởng tổ công tác chỉ đạo xã và các thành viên trong đoàn công tác theo QĐ 183 thị ủy chỉ đạo xã Kỳ Ninh. Về phía đảng ủy xã Kỳ Ninh có đc Võ Thị Nga - Phó bí thư Đảng Ủy, đc Hoàng Trung Thông - Chủ tịch UBND xã cùng một số đc trưởng các ban nghành đoàn thể cấp xã và các đc bí thư thôn trưởng đại diện cho chi bộ các xóm trên địa bàn xã cùng 32 đảng viên trong chi bộ cùng tham dự.
Văn nghệ chào mừng Đại Hội.
Đại biểu về dự Đại Hội

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo chính trị tổng kết nhiệm kỳ 2020 - 2022 và các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2025, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Đc: Hoàng Thị Thanh - P. Bí thư chi bộ khai mạc Đại Hội.
 
Đc: Trần văn Nam - Bí thư chi bộ đọc báo cáo.
Tại Đại hội có nhiều đại biểu thảo luận tham gia đóng góp ý kiến mang tính xây dựng cao, phân tích những mặt công tác làm được, chưa được tập trung chủ yếu vào những thành tựu, những mặt hạn chế trên các mặt công tác, nguyên nhân thành tựu và hạn chế, những tiêu chí, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới
Các đảng viên đóng góp ý kiến cho Đại Hội.

Thay mặt Đảng ủy xã, đồng chí Võ Thị Nga - P. Bí thư Đảng ủy nhất trí cao với báo cáo chính trị của Đại hội đặc biệt là những nguyên nhân, hạn chế và các bài học kinh nghiệm mà dự thảo báo cáo chính trị đã nêu, ghi nhận công tác tổ chức đại hội được thực hiện nghiêm túc, các văn kiện, báo cáo được chuẩn bị đầy đủ, bên cạnh đó có một số ý kiến chỉ đạo như sau: “Trong thời gian tới cần quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo bồi dưỡng chính trị tư tưởng cho đảng viên, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, tăng cường công tác kiểm tra giám sát của Chi bộ, nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt Chi bộ, bên cạnh cần dốc sức thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, đó là thực hiện đổi mới công tác dạy nâng cao chất lượng dạy học, tiếp cận chương trình giáo dục mới của Bộ Giáo dục và phát huy tính chủ động, sáng tạo, kịp thời trong công tác tham mưu, công tác tổng hợp, thi đua khen thưởng.
 
Đc: Võ Thị Nga - P. Bí thư Đảng Ủy phát biểu chỉ đạo đại hội.

 Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu.
IMG20220622085817
Các đc đảng viên chi bộ bỏ phiếu.

Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng qui định của Điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025. Kết quả bầu cử đã bầu đồng chí Trần Văn Nam giữ chức vụ bí thư Chi bộ, đồng chí Hoàng Thị Thanh  giữ chức vụ phó bí thư Chi Bộ và đồng chí Nguyễn Nguyễn Thị Thu Hiền giữ chức vụ Chi ủy viên.
Các đc BCH mới nhận hoa chúc mừng của đại biểu.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường Tiểu học Kỳ Ninh phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại Hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đề ra, phấn đấu đạt chi bộ trong sạch vững mạnh góp phần xây dựng Đảng bộ xã Kỳ Ninh ngày một phát triển đi lên.




 

Tác giả bài viết: Phan Tuấn.

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Ninh; http://thkyninh.thixakyanh.edu.vn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây